[Reflections] SEA Debate Camp 2011: Notes on what gonna happen, just for you

[Phản ánh của tôi] Ngày hôm nay là ngày yêu thích của tôi, khi chúng tôi trở lại lớp viết để gặp Vanitha. Tình yêu với một người có thể thay đổi toàn bộ cách chúng ta tiếp cận cuộc sống và thay đổi. Dành tặng câu này cho anh. (Hey, ở ngoài kia có ai yêu tôi không : )

Hôm nay cùng với Lam, tôi có rất nhiều ý tưởng để kể và để thực hiện khi quay trở lại với các nhóm CO tranh biện. Một số đã xuất hiện từ lâu, nhưng vì cuộc sống còn phải cân bằng nên đang trên con đường đến đúng thời gian để nở viên mãn nhất. Chọn ra đây ba việc sẽ làm đầu tiên:

  • Đưa nhóm CO thoát khỏi căn phòng (sống bên ngoài với không gian luôn là ưu tiên đầu tiên!) . Facilitate hoạt động đọc sâu và viết. Phương pháp là quan sát tư duy một cách chậm rãi, làm việc độc lập với tất cả các giác quan của con người.
  • Với rất nhiều ghi chú để sửa sang cho chương trình tranh biện, một buổi gặp mặt 3 lớp tranh biện đầu tiên sẽ được tổ chức và trao đổi lại những thay đổi này. Đồng thời thông báo với các bạn về những diễn biến và kế hoạch sắp tới của chương trình. Người tham gia cũng có cơ hội trao đổi kinh nghiệm về cuộc sống của họ từ khi tiếp cận và thực hành tranh biện, và có thể đăng ký tham gia tiếp các hoạt động sắp tới.
  • Nghiêm khắc với việc duy trì tranh biện 6 người trong nhóm tổ chức chương trình. Thời gian: 2 lần/ tuần, trong đó 1 lần họp để xây dựng tài liệu và bổ sung thêm kiến thức, 1 lần để tranh biện hoàn chỉnh. Mỗi tháng làm 1 cuộc tranh biện bằng tiếng Anh.

Rồi đâu sẽ vào đó. Mình ổn chỗ gốc rồi.

 

Comments
2 Responses to “[Reflections] SEA Debate Camp 2011: Notes on what gonna happen, just for you”
  1. Sunny says:

    Em thích một buổi gặp mặt 3 lớp tranh biện và hình thức tranh biện bằng Tiếng Anh.( mặc dù Tiếng anh của em còn kém lắm nhưng em thấy thú vị).:)

  2. Dzung CT says:

    Tình yêu với một hoạt động đã thay đổi cách tôi tiếp cận cuộc sống và thay đổi. Câu này dành cho tôi! ^.^

Leave a Reply

